Sales Delivery Robot :
E-mail : mariam@automation.co.th
Tel : 066-115-8876


       ด้านเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็วในสมัยปัจจุบัน และกำลังเป็นที่นิยมคือ หุ่นยนต์ประเภทส่งของ ไม่ใช่เพียงแต่สำหรับภาคธุรกิจหรืออุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทเข้ามาในส่วนของการบริหารจัดการที่โรงพยาบาล ซึ่งมีความสามารถในการช่วยเหลือ หรือปรับปรุงกระบวนการทางการแพทย์และการดูแลหลายๆ ส่วนในโรงพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1. เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทรัพยากร
       หุ่นยนต์ส่งของ (Delivery Robot) สามารถช่วยเหลืองานที่ต้องการความพิถีพิถันและการตอบสนองทันที หรือช่วยในงานที่ต้องทำซ้ำๆ และไม่ได้มีความซับซ้อน เช่น การส่งอาหาร ยารักษาโรคและวัสดุ อุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อให้ถึงที่หมาย รวมถึงการช่วยในการขนส่งผู้ป่วยหรือวัตถุสิ่งของที่ต้องการความเร่งด่วน ซึ่งช่วยให้การดำเนินงานภายในโรงพยาบาลให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วขึ้น

2. ลดความเสี่ยงและเพิ่มความปลอดภัย
       หุ่นยนต์ส่งของ (Delivery Robot) สามารถใช้ในการทำงาน ที่ต้องการความสะอาดและความปลอดภัยสูง เช่น การทำความสะอาดในพื้นที่ปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ พื้นที่สำหรับต้อนรับ และพื้นที่ห้องพักผู้ป่วย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากในการควบคุม การระบาดของโรคต่าง ๆ ภายในโรงพยาบาล

3. ช่วยเหลือ ดูแลผู้ป่วย
       หุ่นยนต์ส่งของ (Delivery Robot) สามารถช่วยดูแลผู้ป่วยได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษา การแนะนำวิธีการดูแลตนเองหลังจากการรักษา และการช่วยดำเนินการ ด้านทางเทคนิคการรักษาพื้นฐาน ที่ต้องดำเนินการอย่างเป็นประจำเช่น การวัดอุณหภูมิ การวัดน้ำหนักส่วนสูง เพื่อช่วยเพิ่มความถูกต้องของข้อมูลการรักษาได้
อ้างอิง : ฝ่ายวิจัยนโยบาย สวทช. www.toolmakers.co/การแพทย์-แห่งอนาคต/

       การใช้หุ่นยนต์ส่งของ (Delivery Robot) ในโรงพยาบาลไม่ใช่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานภายในโรงพยาบาลเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยลดความเครียด และความรุนแรงที่ต้องทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ทำให้ผลการรักษาของโรงพยาบาลนั้นมีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

       สนใจติดต่อสอบถาม รายละเอียดของหุ่นยนต์ส่งของ (Delivery Robot) กับ Automasion Service ทีมงานของเรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยแนะนำทุกๆ Solutions โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ ความคุ้มค่า สอดคล้องกับงบประมาณ และความต้องการของลูกค้า

       หุ่นยนต์ส่งของ (Delivery Robot) มีรับประกันคุณภาพ พร้อมแนะนำวิธีการใช้งาน ตลอดการดูแล บำรุงรักษา ติดตั้ง และบริการหลังการขายให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

       หากมีคำถามต้องการขอคำปรึกษาเพิ่มเติม ทางบริษัท ออโตเมชั่น เซอร์วิส จำกัด ยินดีให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 066-1158876 (คุณ มาเรียม) หรือ ลงทะเบียนหน้า Web site เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ